Home » Giới thiệu về Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Comteck Việt Nam

Giới thiệu về Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Comteck Việt Nam

Đăng bởi Doanh Nhân Trẻ Việt Nam
Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Comteck Việt Nam là 1 Công ty Agency chuyên về mảng tư vấn và đào tạo Marketing cho cá nhân cũng như đội ngũ nhân viên inhouse của các doanh nghiệp đối tác.
Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển đi kèm với đó là những yêu cầu ngày càng cao của các Khách hàng, Công ty Comteck Việt Nam ra đời với mục đích nâng cao năng lực cũng như chất lượng của những đội ngũ Marketing tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Việt Linh - Ced Nguyen - CEO Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Comteck Việt Nam
Các mảng kinh doanh chính của Công ty Comteck Việt Nam:
– Tư vấn và đào tạo Marketing;
– Tư vấn và đào tạo Sales;
– Tư vấn và đào tạo Quảng cáo Facebook;
– Agency triển khai quảng cáo trên các nền tảng.
Ông Nguyễn Việt Linh trong buổi chia sẻ kinh nghiệm với các Chủ Doanh nghiệp trong CLB Doanh nhân Giao thương
Với đội ngũ được dẫn dắt bởi Ông Nguyễn Việt Linh – CEO Comteck Việt Nam có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và Bán hàng, công ty Comteck cam kết đưa ra những tư vấn chính xác, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt. Bên cạnh đó, lĩnh vực đào tạo sẽ đảm bảo cho Công ty của các đối tác có được 1 đội ngũ lớn mạnh cả về kỹ năng lẫn tư duy về Marketing. Nếu Công ty các bạn cần triển khai làm quảng  cáo trên các nền tảng? Hãy để Comteck tư vấn và triển khai hợp lý đảm bảo tối ưu hóa về chi phí cũng như doanh thu cho Công ty.
Ông Nguyễn Việt Linh chia sẻ định hướng nghề nghiệp trong thời đại phát triển Công nghệ số với Thanh niên Quận Tây Hồ
Với sứ mệnh: “Nâng cao chất lượng đội ngũ Marketing cho các doanh nhân trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số”, Comteck Việt Nam đã và đang triển khai tư vấn cho hơn 40 doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. Bên cạnh đó, đã có hàng trăm nhân sự được đào tạo về Sales và Marketing trong 3 năm qua.
Đến với Comteck – chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ nhận được những lời tư vấn cũng như phương án triển khai Marketing phù hợp nhất với tình hình công ty bạn.

Bài viết khác có thể bạn muốn xem

error: